,

Giới Thiệu

Công ty Cổ phần Sáng tạo Công Nghiệp Việt Nam hoạt động chuyên sâu về năng lượng và logistics. Chúng tôi tự hào là đối tác uy tín trong việc cung ứng các loại than nhập khẩu chất lượng cao từ Indonesia, Nga, Úc.

Logistics & xuất nhập khẩu than, cung cứng than

VỀ VNII

Chúng tôi kết nối các nhà cung cấp than và các doanh nghiệp sử dụng than trên toàn thế giới. Các loại than chất lượng cao VNII đã và đang tập trung khai thác chủ yếu là than Ngathan Úc và than Indonesia, trong đó than công nghiệp luôn chiếm tỷ trọng cao nhất.
Với mạng lưới dịch vụ kho bãi và kho vận trải dài khắp Việt Nam, đối tác của VNII luôn được chúng tôi tư vấn các địa điểm thuận lợi và chi phí hợp lý nhất để giảm thiểu rủi ro và tối ưu lợi nhuận.
Cụ thể, diện tích kho ngoại quan và kho bãi của VNII (số liệu cập nhật 2021):
  • Tại cảng Huy Vân (tỉnh Hải Dương): ~ 300,000 m2.
  • Tại miền trung Việt Nam: ~200,000 m2.
  • Tại miền nam Việt Nam (Bà Rịa – Vũng Tàu): ~200,000 m2.

TẦM NHÌN

VNII đặt mục tiêu trở thành nhà cung ứng than Uy tín – Tin cậy – Hiệu quả trong lĩnh vực năng lượng. Song song với đó, là sở hữu kho than nhập khẩu lớn nhất Việt Nam. VNII sẽ luôn là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp có nhu cầu về than tại Việt Nam với tất cả đối tác nước ngoài chuyên về Than – Khoáng sản.

Hiện tại, VNII đang mở rộng diện tích kho bãi, tối ưu hơn nữa dịch vụ kho vận. Đồng thời, tìm kiếm khai thác các nguồn than chất lượng mới từ nhiều vùng khác trên thế giới.

Chúng tôi tin rằng khát khao là yếu tố quan trọng để tạo nên động lực. Tuy nhiên, sự quyết tâm và nỗ lực theo đuổi mục tiêu không ngừng nhằm đạt được kết quả xuất sắc mới chính là cốt lõi tạo nên sự thành công của VNII.

Logistics - Xuất nhập khẩu và chế biến than

SỨ MỆNH

VNII đã, đang và luôn hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo an ninh năng lượng của Việt Nam. Đồng thời, luôn coi trọng phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.